Posted in PROJECT II

Tổng hợp eProject Sem II

Đây là topic mình để tập hợp các eProject Sem II cho các bạn. Mục đích lập ra topic này là để các bạn tham khảo cách làm eProject và hỗ trợ các bạn thêm trong eProject của mình. Hy vọng là các bạn sẽ không copy nguyên eProject mà mình đã share ở đây để đi nộp nhé.
Hơn nữa, bạn nào thấy có ích cho mình thì thanks dùm mình cái, gọi là khích lệ tinh thần lần sau mình up tiếp cho các bạn.
PS: Chúc các bạn hoàn thành eProject tốt nhé. Chúc thành công.

Mở bát, đây là eProject về Marvel Consul gì gì đó, mềnh ko nhớ tên.

http://www.4shared.com/file/55y4G5xt/Marvell.html

Mình share tiếp kho eProject mình tổng hợp đc nhé, nhấn Thanks đê nào

http://www.mediafire.com/?sharekey=279fc0c6d935322c0de4fc1039a016746f94e8c5ec51298ed6e38d13f15c3e80

 

http://www.mediafire.com/?tmzl0yuhz1o

 

eProject Campaign Information Management

Click the image to open in full size.

Mình dùng Absolute Layout. Đây chắc là ý tưởng trùng với những j bạn muốn. Mình đoán vấn đề là bạn gọi các Jpanel vào Main Panel nhưng không được. Giải quyết vấn đề đó là ukie.

Tham khảo sourcecode project sem II của mình nhé:

http://www.mediafire.com/?g9ejl7z8ggbrwdn

—————————————————————————————————-

pj2(Inventory Management – 82 điểm) – thanks to Because_I_lov3_U
– Sơ đồ quan hệ :

Click the image to open in full size.

– Đăng nhập vào chương trình :

Click the image to open in full size.

– Giao diện quản lý chính :

Click the image to open in full size.

– Giao diện Chức năng quản lý sản phẩm :

Click the image to open in full size.

– Giao diện Chức năng thêm mới Sản phẩm

Click the image to open in full size.

– Giao diện Chức năng Update sản phẩm :

Click the image to open in full size.

– Giao diện Chức năng xóa sản phẩm

Click the image to open in full size.

– Giao diện chức năng tìm kiếm sản phẩm

Click the image to open in full size.

———-

Download về mọi người giải nén ra nhé, trong đó có :

– 1 file word tên: User Guid.doc (hướng dẫn các bạn chạy file .Jar để test qua chương trình)

– 1 folder tên : Resouse code (chứa project)

– 1 folder tên : Query create data base (chứa csdl)

– 1 folder tên : Execute jar file (chứa file .Jar cho các bạn test qua project)

Note : Bài của mình vẫn chưa hoàn thiện, nếu mọi người có thời gian download về xem thì cho mình đánh giá nhé 

http://www.mediafire.com/?o7g3b3olbgpeqse

Tác giả:

Thích thì chiều sao phải xoắn :))

3 thoughts on “Tổng hợp eProject Sem II

Gửi phản hồi

